Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Giấc Ngủ Sâu Cho Sức Khỏe Tốt

Tag:

Tại sao cần một giấc ngủ sâu?

Ngủ là phản ứng tự nhiên của con người để lấy lại thăng bằng cho cơ thể. Một ngày hoạt động thể lực nhiều thường mang lại một giấc ngủ ngon vào buổi tối.Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe, nó là một trong những yếu tố giúp cho con người hoạt động một cách hữu hiệu trong đời sống. Các chuyên gia cho rằng, buổi tối là khoảng thời gian hệ thống miễn dịch bài tiết các chất độc hại, đồng thời đó cũng là khoảng thời gian hồi phục của hệ thống miễn dịch của cơ thể. Đối với gan, khoảng thời gian từ 1 giờ đến 3 giờ sáng là lúc gan hoạt động mạnh nhất để bài tiết các chất độc hại, vì thế trong khoảng thời gian này càng ngủ sâu thì càng có tác dụng giúp gan hoàn thành việc loại trừ các độc tố trong cơ thể.

Ngủ sâu hơn bằng tinh dầu chúc ngủ ngon - Good night


Môi trường ngủ: muỗi, côn trùng, nấm mốc, vi khuẩn phân hủy hữu cơ gây mùi khó chịu được các tinh dầu long não, oải hương, sả chanh xử lý giúp cho môi trường ngủ trở nên trong sạch và không bị muỗi đốt quấy nhiễu và truyền bệnh.Sinh lý cơ thể: Từ 35 tuổi trở lên, cơ thể giảm dần sản xuất melatonin đặc biệt phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh, người cao tuổi. Khi thiếu melatonin, cơ thể sẽ khó ngủ, mất ngủ, ngủ không ngon giấc khiến cơ thể mệt mỏi, lâu dần dễ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, suy giảm trí nhớ, hay quên, lú lẫn. Tinh dầu ngọc am có khả năng giúp cơ thể tự chuyển hóa serotonin thành melatonin cho giấc ngủ sâu. Tinh dầu đàn hương, trầm hương cùng với các tinh dầu pha chế trong sản phẩm tạo ra một mùi hương có tính an thần, hạ nhẹ hyết áp, giải strees loại bỏ căng thẳng thần kinh giúp trẻ em hay quấy khóc và người huyết áp cao dễ dàng đi vào giấc ngủ.Sản phẩm này cho giấc ngủ sâu và khi tỉnh dậy tinh thần sảng khoái.


Thành phần:- Tinh dầu long não, đàn hương, oải hương, sả chanh, ngọc am, trầm hương, cồn thực phẩmCông dụng:- Xóa bỏ stress, dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon, làm thoáng đường hô hấp.- Đặc biệt cải thiện giấc ngủ cho trẻ quấy khóc, chứng trằn trọc của người cao tuổi- Giảm huyết áp cho những người huyết áp cao (khoảng 10-20mmHg)- Xua đuổi côn trùng (Muỗi , kiến, gián, bọ chét …)Cách dùng: - Xịt 1-2 phát vào gối trước khi ngủ hàng ngày.*Lưu ý:- Với người huyết áp thấp không nên xịt quá 5 phát vào người hoặc trong không gian nhỏ.- An toàn với phụ nữ có thai, cho con bú và trẻ sơ sinh


TINH DẦU CHÚC NGỦ NGON: 105k / lọ 100ml

0 nhận xét:

Đăng nhận xét